Quy định về bảo hành sản phẩm

1. Thời hạn bảo hành

Tất cả các dòng sản phẩm Raika phân phối được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành. Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.

b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: tên máy, model, ngày sản xuất, tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua…Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.

c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

3. Điều kiện từ chối bảo hành 

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

a. Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên

b. Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …

c. Sản phẩm bị hỏng do dùng sai điện thế chỉ định.

d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xướt …

e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.

f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Raika.

g. Sản phẩm không phải hàng chính hãng Raika hoặc hệ thống đại lý Raika.

h. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

4. Hỗ trợ khách hàng

Quý khách cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc, xin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 028.3535.1597

Dịch Vụ

Thông Tin

THÔNG TIN CÔNG TY

Raika hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm gia dụng nhà bếp, với sứ mệnh mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng về một thương hiệu không chỉ để hỗ trợ nấu nướng mà còn phải thật tốt và an toàn cho sức khỏe!

KINH DOANH & CSKH

Kinh doanh lẻ & dự án: 0704.660.048 

Kinh doanh sỉ & đại lý: 0708.660.048

 

Chăm Sóc Khách Hàng: 02866829995

cskh@raika.vn | kinhdoanh@raika.vn


Zalo ChatZalo | Facebook | Youtube